วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556



Protege (2007) เกมส์คนเหนือคม | 0.97GB
เรื่องย่อ
โหลด หนัง : Protege คือบทสำรวจสุดระทึกถึงความสัมพันธ์อันซับซ้อนในองค์กรการผลิตและการค้ายาเสพ ติดระดับนานาชาติในปัจจุบัน มันคือเรื่องราวเกี่ยวกับยาเสพติดที่คุณอยากรู้ แต่ไม่เคยรู้
หนัง เล่าเรื่องราวของนักสืบยาเสพติดหนุ่มชื่อ นิค (แดเนียล วู) ที่ปลอมตัวเข้าไปแทรกซึมในองค์กรการค้าเฮโรอีนรายยักษ์ของฮ่องกง เขาต้องเผชิญความหลอกลวงและสิ้นหวังในวังวนแห่งยาเสพติดและอาชญากรรมเมื่อ เข้าไปเป็นมือขวาของพ่อค้ายาตัวเอ้ชื่อ จง หรือฉายา แบงเกอร์ (หลิวเต๋อหัว) ตอนนี้เป็นเวลา 8 ปีแล้วที่นิคเข้าไปเป็นสายลับในวงการยานรก เขารวบหลักฐานได้มากพอจะมัดตัวแบงเกอร์ได้แล้ว แต่ทางการสั่งให้เขาอยู่สืบต่อเพื่อหาทางกระชากหน้ากากนายใหญ่ผู้อยู่เบื้อง หลังแบงเกอร์ จะได้ถอนรากถอนโคนองค์กรนี้ให้สิ้นซาก แต่เมื่อนิคถลำเข้าไปเกี่ยวพันกับเล่ห์กลของแบงเกอร์และได้รับความไว้วางใจ ให้สืบทอดกิจการต่อ นิคก็พบว่าตนเองเริ่มหลงระเริงกับเงินก้อนมหึมาที่ได้มาง่ายๆและอำนาจที่คน ถวายให้ครอบครอง เขาต้องสวมบทพ่อค้ายาให้แนบเนียน ขณะเดียวกันก็ต้องดิ้นรนเพื่อทำภารกิจลับให้สำเร็จ ซึ่งมันไม่เคยง่าย
ระหว่าง นั้น นิคได้พบกับ เจน (จางจิงชู) แม่ม่ายลูกติดฐานะยากจนที่ตกเป็นทาสยาเสพติดเช่นเดียวกับสามีที่ทิ้งเธอไป (กู่เทียนเล่อ) ความสัมพันธ์สั้นๆกับนิคทำให้เธอมีความหวังว่าจะมีชีวิตใหม่ที่ดี พ้นจากอดีตอันขมขื่น แต่การกลับมาของสามียิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงกว่าเดิม
ใน วัฒนธรรมอันโสมมของวงการเฮโรอีน ทุกความผิดต้องชดใช้อย่างสาสม และแทบมองไม่เห็นเส้นแบ่งระหว่างความยุติธรรม, ความจงรักภักดี และความจริง นิคต้องตัดสินใจครั้งอันตรายและอาจต้องเผชิญกับบางอย่างที่เลวร้ายยิ่งกว่า ปีศาจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น