วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


Prison Break Season 1 แผนลับแหกคุกนรก ปี 1
ลินคอล์น เบอร์โรวส์ (โดมินิก เพอร์เซลล์) ได้รับโทษฐานฆาตกรรมเทอร์เรนส์ สเตดแมน (เจฟฟ์ เพอร์รี) น้องชายของรองประธานาธิบดี ด้วยหลักฐานอันหนาแน่นทำให้เขาถูกตัดสินว่าผิดจริง ลินคอล์นถูกตัดสินประหารชีวิต และถูกส่งไปกักกันตัวที่คุกฟ็อกซ์ริเวอร์สเตตเพื่อรอ รับโทษ น้องชายของลินคอล์นผู้เฉลียวฉลาดเป็นวิศวกรโครงสร้าง ชื่อ ไมเคิล สกอฟิลด์ (เวนท์เวิร์ท มิลเลอร์) ได้พยายามจะวางแผนช่วยพี่ชายของเขาหนีออกจากคุก เขาทำการปล้นธนาคารเพื่อให้ได้จำคุกที่คุกฟอกซ์ริเวอร์ที่เดียวกับพี่ชาย เขาได้ทำงานแข่งกับเวลาอีกทั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น โดยเขาร่วมมือกับนักโทษภายในคุกเพื่อจะเอาพี่ชายของเขาออกมา ส่วนเพื่อนในวัยเด็กของพวกเขา เวโรนิกา โดโนแวน (โรบิน ทันนีย์) ที่เริ่มจากการสืบสวนการวางแผนลับที่นำไปสู่การเข้าตารางของลินคอล์น อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ถูกตามล่า ขัดขวางจากกลุ่มนักสืบที่เป็นหน่วยของเดอะคอมปานี โดยเดอะคอมปานีทำหน้าที่วางแผนในเหตุการณ์ของลินคอล์น ทั้ง 2 พี่น้องรวมถึงเพื่อนร่วมแก๊งค์อีก 6 ที่ประกอบด้วย ซูเคร (อเมารี โนลาสโก) , ที-แบ็ก (โรเบิร์ต เน็ปเปอร์) , ซี-โน้ต (ร็อกมอนด์ ดันบาร์) , ทวีเนอร์ (เลน การ์ริสัน) , อบรุซซิ (ปีเตอร์ สตอร์แมร์) และเฮย์ไวร์ (ซิลาส ไวร์ มิตเชลล์)


**Prison Break Season 1 Disc 1**
700MB/ Part
 RAR 3.92GB



**Prison Break Season 1 Disc 2**
700MB/ Part
 RAR 3.79GB



************************************

Prison Break Season 2 แผนลับแหกคุกนรก ปี 2
หลังจากที่ไมเคิล สคอร์ฟิลล์และลินคอล์น เบอร์โรห์ได้ทำการแหกคุกมาได้อย่างหวุดหวิดนั้น ได้เกิดผิดแผนการณ์ที่คาดไว้ตั้งแต่ต้น การไล่ล่าครั้งยิ่งใหญ่ก็ได้เริ่มขึ้น เพราะไม่เพียงแต่เขากับพี่ชายที่หนีออกมาได้เท่านั้น แต่ยังมีนักโทษที่ฉวยโอกาสติดตามมาด้วยอีก 6 คน และ 2 ใน 6 ก็เข้าขั้นร้ายกาจ….และเมื่อมีนักโทษแหกคุกก็ต้องมีผ ู้ล่าทั้งหน้าเก่าจาก ซีซั่นแรกและตัวละครหน้าใหม่ในซีซั่นนี้…


**Prison Break Season 2 Disc 1**
700MB/ Part
RAR 4.14GB



**Prison Break Season 2 Disc 2**
700MB/ Part
RAR 4.13GB


************************************

Prison Break Season 3 แผนลับแหกคุกนรก ปี 3 
เมื่อพี่ชายเขาถูกตัดสินประหารชีวิตข้อหาฆ่าน้องชาย ประธานาธิบดี ทั้งที่ไม่ได้ทำเขาจึงวางแผนเข้าไปในคุกเพื่อแหกคุกพาพี่ชายหนีออกมา พบกับความอัจฉริยะ ของไมเคิล สกอฟิล ในการวางแผนแหกคุก การแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและเอาตัวรอดจากองค์กรลึกลับที่ ตามล่าพวกเขาอยู่ ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกไม่ละสายตาไปจากจอทีวีกับความ มันชนิดแผ่นต่อแผ่นใน ซีรี่ที่ร้อนแรงที่สุดในอเมริกา  ใน Prison Break ปี 3 นั้น เรามาลุ้นระทึกกันต่อว่าไมเคิล สกอฟิลว์ จะแหกคุกที่โซน่าได้หรือไม่หลังจากที่ต้องหลบหนีการไล่ล่าจาก FBI และองค์กรลึกลับเดอะคอมพานี ทำให้พวกเขาต้องเข้าไปติดอยู่ในคุกโซน่าอีกครั้ง


**Prison Break Season 3 Disc 1**
700MB/ Part
RAR 2.73GB



**Prison Break Season 3 Disc 2**
700MB/ Part
RAR 2.31GB


************************************

 Prison Break Season 4 แผนลับแหกคุกนรก ปี 4
ไมเคิลต้องการล้างแค้นให้การตายของซารา แต่ก็พบว่าเธอยังคงมีชีวิตอยู่และหัวที่ส่งไปให้ลินค อล์นครั้งนั้นเป็นของคน อื่น ไมเคิลก็รู้ความจริงเกี่ยวกับวิสเซิล ว่าเขาทำงานลับให้กับเดอะคอมปานีร่วมกับมาโฮน ในขณะเดียวกับเบลลิก ที-แบ็ก และซูเครก็หลบหนีออกมาจากคุกโซนาได้ โดนัลด์ เซลฟ์ (ไมเคิล ราพาพอร์ต) นักสืบพิเศษได้ร่วมทีมกับไมเคิล และลินคอล์น เช่นเดียวกับซูเคร เบลลิก และมาโฮน เพื่อนำพาไปสู่เดอะคอมปานี เป็นการแลกเปลี่ยนกับอิสรภาพของพวกเขา ส่วนซาราก็เข้ามาร่วมวง เธอหนีจากเกร็ตเชนมาได้ และโรแลนด์ (เจมส์ ฮิโรยูกิ) แฮกเกอร์ที่ ได้รับคำมอบหมายให้ช่วยเหลือพวกเขาหลังจากที่ถูกจับไ ป พวกเขาพยายามเอาข้อมูลจากเดอะคอมปานีที่สามารถจะทำลา ยเดอะคอมปานีได้ ในระหว่างนี้น ไวแอต (เครส วิลเลียมส์) นักสืบจากเดอะคอมปานี พยายามที่จะตามรอยไมเคิล ลินคอล์น และที-แบ็ก พร้อมกับหนังสือดู


**Prison Break Season 4 Disc 1**
700MB/ Part
RAR 2.53GB



**Prison Break Season 4 Disc 2**
700MB/ Part
RAR 2.58GB



**Prison Break Season 4 Disc 3**
700MB/ Part
RAR 3.70GB


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น